OnlineCRM phần mềm CRM
1 view | +0 today
Follow
Your new post is loading...
Your new post is loading...
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

CRM – CRM là gì Và Giải Pháp nào cho doanh nghiệp?

CRM – CRM là gì Và Giải Pháp nào cho doanh nghiệp? | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
CRM là gì? Khi nào cần triển khai CRM? Chi phí cho CRM ? Nên triển khai dự án CRM cho bộ phận nào? Và còn rất nhiều câu hỏi khác sẽ được trả lời trong bài viết này
OnlineCRM 's insight:
Share your insight
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

Tổng đài dùng Sim Gateway gọi ra tiết kiệm 80% cước - OnlineCRM

Tổng đài dùng Sim Gateway gọi ra tiết kiệm 80% cước - OnlineCRM | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Doanh nghiệp của bạn đang đầu vì chi phí cước điện thoại cao. Bạn có bộ phận telesales cần gọi ra nhiều. Bạn đang muốn tiết kiệm chi phí cước hàng tháng. Tổng đài dùng sim gateway là giải pháp tuyệt vời đáp ứng nhu cầu này của doanh nghiệp.
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

Đăng ký mua đầu số nào làm tổng đài hotline? - OnlineCRM

Đăng ký mua đầu số nào làm tổng đài hotline? - OnlineCRM | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Số hotline hay còn gọi là đường dây nóng, là kênh thông tin liên hệ khi khách hàng cần liên lạc với doanh nghiệp của bạn. Đó là cách nhanh nhất và tiện lợi nhất cho khách hàng.
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

DOANH NGHIỆP MỸ PHẨM KHÔNG THỂ THIẾU CRM - OnlineCRM

DOANH NGHIỆP MỸ PHẨM KHÔNG THỂ THIẾU CRM - OnlineCRM | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Trong 20 năm qua, mỗi thương hiệu muốn làm gì thì tự làm, nhưng ở giai đoạn này cần sự phối hợp tốt hơn trong việc tiếp thị”, theo Christophe Eymery, giám đốc kỹ thuật số (CDO – Chief Digital Officer) L’Oréal Úc phát biểu tại sự kiện gần đây của Salesforce.
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

LAZADA CRM TỐT, LOGISTICS HOÀN HẢO - OnlineCRM

LAZADA CRM TỐT, LOGISTICS HOÀN HẢO - OnlineCRM | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Tại sao Lazada lại dám mạnh tay làm truyền thông đến vậy? Liệu thị trường TMDT Việt Nam đã đủ lớn để thành công như các nước khác họ đã làm? Bí quyết thành công của Lazada là gì và học được gì từ họ?
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

GÓI GIẢI PHÁP “SUGARCRM-HR” DÀNH CHO HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN, TUYỂN DỤNG

GÓI GIẢI PHÁP “SUGARCRM-HR” DÀNH CHO HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN, TUYỂN DỤNG | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
“SUGARCRM-HR” sẽ cung cấp các gói chức năng tối ưu nhất cho hoạt động tư vấn, tuyển dụng của doanh nghiệp. Giúp DN quản lý hiệu quả các vấn đề liên quan đến công việc HR
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

GÓI GIẢI PHÁP “SUGARCRM-TRAVEL” DÀNH CHO HOẠT ĐỘNG NGÀNH DU LỊCH

GÓI GIẢI PHÁP “SUGARCRM-TRAVEL” DÀNH CHO HOẠT ĐỘNG NGÀNH DU LỊCH | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Các vấn đề khó khăn thường gặp trong quản lý khách hàng lĩnh vực du lịch là gì? giải pháp phần mềm nào hỗ trợ giải quyết và giải quyết như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

HIỆU QUẢ LÀM VIỆC ĐẾN 99, 9% VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM

HIỆU QUẢ LÀM VIỆC ĐẾN 99, 9% VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Phần mềm quản lý khách hàng CRM có thể giúp bạn số hóa công việc, cắt giảm chi phí cho văn phòng của mình, tối uu hiệu quả làm việc lên đến 99.99% bằng cách nào?
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

30 NGUYÊN TẮC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT

30 NGUYÊN TẮC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Với những cách thức sau, không sớm thì muộn, bạn sẽ thu phục được nhân tâm mọi khách hàng. Họ sẽ ưa chuộng và thường xuyên sử dụng sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

Khám phá lí do khiến khách hàng quyết định mua hàng

Khám phá lí do khiến khách hàng quyết định mua hàng | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Tại sao khách hàng lại mua hàng của bạn? Tại sao họ có thể mua một thứ gì đó mà nhu cầu về thứ đó thực sự chưa cần thiết với họ lúc đó? Tìm hiểu trong bài viết này
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Email Marketing?

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Email Marketing? | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Email Marketing là gì? Email Marketing giúp gì cho doanh nghiệp? Có nên sử dung Email Marketing hay không? Những câu hỏi này sẽ được trả lời trong bài viết này.
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

THU THẬP THÔNG TIN KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO VÀ KHI NÀO?

THU THẬP THÔNG TIN KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO VÀ KHI NÀO? | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
CRM là hệ thống quản lý dịch vụ khách hàng, nhưng hệ thống CRM chỉ có thể hoạt động nếu doanh nghiệp thu thập được những thông tin dữ liệu khách hàng đầy đủ và hợp lý
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

Marketing xã hội, tuyệt chiêu của những công ty

Marketing xã hội, tuyệt chiêu của những công ty | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Hiện nay, rất nhiều phương tiện truyền thông quảng cáo đã liên tục ra đời để phục vụ cho mục tiêu của marketing, tuy nhiên công cụ marketing xã hội chưa bao giờ là lỗi thời .
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

PHẦN MỀM EMAIL MARKETING AUTOMATION MAUTIC - OnlineCRM

PHẦN MỀM EMAIL MARKETING AUTOMATION MAUTIC - OnlineCRM | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Marketing Automation Mautic là phần mềm tự động hóa tiếp thị (email, mạng xã hội và nhiều hơn nữa). Quy trình cài đặt mautic 3 bước đơn giản. Mất ít hơn 5 phút và bạn sẽ có được phần mềm tự động hóa tiếp thị của riêng mình.
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

Giải Pháp Xử Lý Missed Call Cuộc Gọi Nhở Chủ Động - OnlineCRM

Giải Pháp Xử Lý Missed Call Cuộc Gọi Nhở Chủ Động - OnlineCRM | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Bạn đang gặp vấn đề khó khăn vì Missed Call "Cuộc gọi nhỡ của khách hàng". Vì rất nhiều lý do khác nhau mà khi gọi đến hotline của bạn không được kết nối với bộ phận tư vấn.
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

Tổng đài VOIP cho chuỗi cửa hàng, nhiều chi nhánh - OnlineCRM

Tổng đài VOIP cho chuỗi cửa hàng, nhiều chi nhánh - OnlineCRM | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Tổng đài voip là hoạt động hoàn toàn qua môi trường internet giúp giải quyết được vấn đề địa lý cho một hệ thống điện thoại hoạt động được mở rộng. VOIP là giải pháp gọi điện hàng loạt.
OnlineCRM 's insight:
Share your insight
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

[INFOGRAPHICS] BÀI HỌC MARKETING TỪ POKÉMON GO - OnlineCRM

[INFOGRAPHICS] BÀI HỌC MARKETING TỪ POKÉMON GO - OnlineCRM | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
[INFOGRAPHICS] BÀI HỌC MARKETING TỪ POKÉMON GO. Bí quyết mà POKEMON GO trở thành hiện tượng game hot nhất một thời đó không là gì khác ngoài marketing hiệu quả.
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

GÓI GIẢI PHÁP “SUGARCRM-SCHOOL” DÀNH CHO TRƯỜNG HỌC, TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

GÓI GIẢI PHÁP “SUGARCRM-SCHOOL” DÀNH CHO TRƯỜNG HỌC, TRUNG TÂM ĐÀO TẠO | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Chỉ với một chi phí tối thiểu quí vị đã sở hữu một giải pháp quản lý học viên, sinh viên hoàn thiện mà không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị tốn kém.
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

SUGARCRM-REALESTATE: GIẢI PHÁP CRM CHO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN

SUGARCRM-REALESTATE: GIẢI PHÁP CRM CHO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Hãy cùng xem "SUGARCRM-REALESTATE" sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các hoạt động, thông tin nào trong việc quản lý các dự án bất động sản để nâng cao hiệu quả công việc.
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

GÓI GIẢI PHÁP “SUGARCRM-D.C” DÀNH CHO PHÒNG KHÁM, BỆNH VIỆN, TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

GÓI GIẢI PHÁP “SUGARCRM-D.C” DÀNH CHO PHÒNG KHÁM, BỆNH VIỆN, TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Việc quản lý theo truyền thống thông tin hồ sơ khách hàng trong các bệnh viện, phòng khám đã làm trải nghiệm khách hàng đi xuống. Sugarcrm-D.C sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này.
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ GIỮ CHỮ TÍN CHO DOANH NGHIỆP

THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ GIỮ CHỮ TÍN CHO DOANH NGHIỆP | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Vậy việc thấu hiểu khách hàng là điều tối quan trọng đối với doanh nghiệp. Thế nhưng làm sao để vừa có thể thấu hiểu khách hàng lại vừa có thể giữ chữ tín cho doanh nghiệp?
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

Tự động hóa lực lượng bán hàng với phần mềm CRM

Tự động hóa lực lượng bán hàng với phần mềm CRM | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Tự động hóa lực lượng bán là một chức năng qua trọng của phần mềm CRM, cho phép dõi theo và tăng cường các hoạt động của đội ngũ bán hàng. Vậy CRM đã làm như thế nào?
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

CHỐT SALES “BÁCH PHÁT BÁCH TRÚNG” VỚI 9 NHÓM KHÁCH HÀNG

CHỐT SALES “BÁCH PHÁT BÁCH TRÚNG” VỚI 9 NHÓM KHÁCH HÀNG | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Xếp khách hàng vào 9 nhóm khách hàng, dân sales sẽ chốt sales "bách phát bách trúng". Nghe tưởng chừng như khó tin nhưng thật ra lại vô cùng đơn giản và khả thi
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG: KRAMSKI VÀ CÂU CHUYỆN BÁN HÀNG VỚI CRM

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG: KRAMSKI VÀ CÂU CHUYỆN BÁN HÀNG VỚI CRM | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Ngày nay tất cả các công ty đang dựa vào công nghệ cao để hoạt động hiệu quả hơn và CRM đang trở thành một công cụ trong kho vũ khí để đạt được lợi thế trong bán hàng
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

DỰ BÁO DOANH SỐ VÀ KẾ HOẠCH KINH DOANH CỦA BẠN

DỰ BÁO DOANH SỐ VÀ KẾ HOẠCH KINH DOANH CỦA BẠN | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Dự báo doanh thu và lập kế hoạch kinh doanh cho một doanh nghiệp là cả một nghệ thuật kinh doanh, và để phát triển nghệ thuật này thì cân có những bí quyết riêng.
more...
No comment yet.
Scooped by OnlineCRM
Scoop.it!

Định Nghĩa Về CRM Từ Các Chuyên Gia Hàng Đầu

Định Nghĩa Về CRM Từ Các Chuyên Gia Hàng Đầu | OnlineCRM phần mềm CRM | Scoop.it
Bạn đã biết CRM là gì chưa? Khái niệm CRM có thể ai cũng đã biết rồi. Tuy nhiên, hãy cùng lắng nghe những chuyên gia CRM để xem rằng họ định nghĩa về CRM là gì nhé
more...
No comment yet.